Wednesday, December 31, 2014

[One Shot] New Year

Author: Chrunoi
Pairing: Atsumina
Genre: Fluffy
Source: jphip
Translated: Nhoc Sin


Đáng lẽ đơi mấy ngày nữa mới post nhưng có người vừa mới qua năm mới đã đòi lì xì =))


Takahashi Minami bó gối thở dài trong lúc ngồi coi tiếp một chương trình nấu ăn trên TV. Cứ cách vài phút cô lại liếc sang chiếc đồng hồ trên tường nhìn thời gian chầm chậm trôi đi, ngày càng nhích gần hơn sang năm mới. Nhưng người đó vẫn chưa về nhà. Cô lại thở dài chán nản, vò đầu rồi dũi chân đổi sang tư thế ngồi khác và tiếp tục xem nữ đầu bếp nấu ăn trên TV. 

Nửa tiếng sau, cô nghe thấy tiếng cửa mở và đằng sau cánh cửa là người mà cô ngồi đợi nãy giờ. Maeda Atsuko suýt vấp té khi bước vào nhà vì chân vướng vào chiếc váy và Takamina mỉm cười khi nhìn thấy cái hành động vụng về đó.




"Xin lỗi tớ về trễ~" Atsuko vừa xin lỗi vừa tháo giày và quăng chiếc túi xách xuống thảm trước khi ngồi xuống cạnh Minami trên chiếc ghế sofa.

"Không sao. Tớ không ngại đợi mà." Minami trả lời trong lúc âu yếm vò rối mái tóc của cô gái cao hơn. Atsuko sau đó tựa đầu lên vai Minami và cả hai cùng xem TV chiếu khúc hai đội cạnh tranh nhau trong phần thi nướng bánh. Họ ngồi mãi ở tư thế đó đơi đến màn quảng cáo rồi mới lại lên tiếng.

"Sao hôm nay về trễ vậy?" Minami hỏi khi mục quảng cáo bắt đầu.

"Onoe đãi tớ ăn tối. Đúng hơn là công ty đãi vì mấy bộ phim của tớ sắp sửa ra mắt." Atsuko trả lời cùng một tiếng thở dài và gần như ngay lập tức, môi Minami xệ xuống thành một cái cau mày. Cô không hề thích nhìn thấy Atsuko và tên đó bên nhau, dù biết đó chỉ là một chiêu PR.

"Đừng nên cau mày chứ khi mà chúng ta đã lâu không gặp nhau, hơn nữa còn là ngày cuối năm 2014." Atsuko ngồi dậy chọt chọt má Minami nhưng hành động của cô khiến Minami càng chau mày nhiều hơn.

"Không biết lỗi tại ai mà chúng ta đã lâu không gặp...?" Minami nhỏ giọng hỏi khiến Atsuko rút tay lại rồi nhíu mắt nhìn Minami. Minami biết mình không nên nói bằng giọng điệu đó, chỉ tổ chọc giận Atsuko thôi. Đáng lẽ cô nên cười cho qua chuyện. Sự bực tức âm ỉ bị dồn nén sau một quãng thời gian dài không gặp Atsuko trong phút chốc đã bộc phát ra ngoài và Minami không kịp ngăn chúng lại ngay lập tức. 

"Chúng ta gặp nhau hồi đầu tháng, một tuần trước lễ kỷ niệm 9 năm, nhiêu đó không tính hả? Rồi kể từ ngày đó trở đi chưa hề gặp nhau. Tớ chỉ nhận được một cú gọi từ quý cô Takahashi Minami rộng lượng dạo này đang rất bận rộn bỏ thời gian ra gần gũi Nyannyan thôi." Atsuko mỉa mai đáp lại. Cô không tính sẽ sa đà vào cuộc cãi vã trong ngày hôm nay và nó đang bắt đầu làm hỏng đi tâm trạng vui vẻ của cô khi vừa đến đây.

"Có cần phải lên giọng chì chiết ở câu cuối vậy không. Cậu không còn ở AKB để họ ghép cặp với tớ nữa nên Nyannyan chỉ thay thế cho cậu làm fanservice thôi." Minami giải thích, giọng cô dịu lại khi nhận ra cô gái kia đang trở nên khó chịu như thế nào. Cô không muốn kết thúc năm 2014 kiểu này đâu.

"Vậy tôi xin lỗi vì đã lên giọng chì chiết nhé." Atsuko trả lời và trước khi Minami kịp nói thêm một câu nào, cô đứng lên biến mất dạng vào phòng ngủ của Minami và đóng sập cửa lại. Minami rên rỉ tựa lưng vào ghế sofa. Đôi lúc cô thật ghét cái tính khí nóng nảy này của Atsuko ghê, nhất là trong những trường hợp này. Minami quyết định để yên cho Atsuko dịu lại một chút và tiếp tục ngồi xem TV. 

Khi chương trình TV chấm dứt, Minami đứng lên tắt nó đi và lặng lẽ bước tới cửa căn phòng ngủ đóng kín, nhẹ nhàng ép tai lên đó nghe ngóng xem Atsuko còn thức không. Khi không nghe được gì, cô vặn nắm đấm mở cửa và nhìn thấy Atsuko đang nằm trên giường trong bộ đồ ngủ. Minami bước vào phòng, đóng cửa lại và bước tới cạnh giường. Cô ngồi lên giường, bò sang nhét cái thân thể nhỏ bé của mình vào giữa hai cánh tay Atsuko rồi rúc người vào gần hơn, làm thành cái tư thế gấu mẹ ôm ấp gấu con. Minami mỉm cười khi cảm giác ra vòng tay Atsuko khẽ siết chặt lại và cô luồn cả hai tay mình vào tay Atsuko. 

"Xin lỗi, tớ không có ý nói vậy đâu. Tớ rất vui vì hôm nay chúng ta gặp nhau." Minami xin lỗi và cảm thấy đầu của Atsuko đang ép gần hơn vào phía sau đầu cô, cô cười khúc khích.

"Tớ cũng xin lỗi, tớ không nên nổi giận." Atsuko nhỏ giọng hối lỗi khiến Minami bật cười vì Atsuko giống như một đứa trẻ vừa bị la mắng.

"Không sao cả ~" Minami trấn an cô và họ nằm đó trong im lặng được một lát đến khi Minami tưởng Atsuko đã say ngủ để rồi bị giật mình khi cô gái cao hơn kia lên tiếng.

"Minami?"

"Hử? "

"Tớ muốn làm gấu con cơ." Atsuko vòi vĩnh như một đứa con nít khiến Minami bật cười chấp thuận. Atsuko và Minami xoay người lại thay đổi vị trị, dù Atsuko phải nằm thụt người xuống giường một chút vì cô nằng nặc đòi đầu của Minami phải nằm phía trên đầu cô. Minami dùng một tay vuốt tóc Atsuko còn tay kia để đầu Atsuko nằm lên trong lúc cô nàng chơi đùa với bàn tay trống của Minami. 

Cặp đôi nằm yên lặng ở tư thể đó trong giây lát. Cả hai đều không nề hà sự tĩnh lặng ấy, thậm chí đôi lúc còn thấy thích là khác. Nhưng tiếng pháo hoa vang lên trong không trung đã phá vỡ sự tĩnh lặng ấy và họ liếc nhìn ra ngoài cửa sổ, trầm trồ ngưỡng mộ màn pháo hoa báo hiệu năm mới.

"Ahh, đã bước sang năm 2015 rồi. Chúc mừng năm mới, Minami~" Atsuko nhìn lên mỉm cười với Minami.

"Chúc mừng năm mới, Atsuko." Minami đáp lại rồi đặt một nụ hôn lên tóc Atsuko khiến cô gái cao hơn cười khúc khích rồi hai người lại tiếp tục nằm đó ngắm pháo bông đến khi không còn ai đốt pháo nữa.

"Yêu cậu, Minami.." Atsuko lầm bầm, lim dim sau một hồi và Minami ôm cô chặt hơn.

"Tớ cũng yêu cậu, Atsuko." Minami cười đáp trả lại cô gái đang nằm trong vòng tay mình khi Atsuko khẽ nhăn mũi rồi bắt đầu để cơ thể thư giãn và gương mặt giãn ra thành một nụ cười.

Minami ngẩng nhìn lên bầu trời đêm đầy sao trong lúc Atsuko trôi sâu hơn vào giấc mộng. Cô đã quyết định rằng trong năm 2015, cô chắc chắn sẽ gặp mặt Atsuko thường xuyên hơn, và sẽ càng yêu cô gái hậu đậu đang say ngủ trong lòng cô nhiều hơn bao giờ hết. 

Rồi vẫn trong tư thế gấu mẹ ôm gấu con, cô cũng lim dìm chìm vào giấc ngủ.

3 comments:

  1. Onoe dạo này có vẻ hot ghê nhở :))
    Cơ mà cái này đọc dễ thương ghê :3 bắt đầu khúc Taka chui vào vòng tay của gấu mẹ vĩ đại ấy, cả 2 bạn đều rất là cà quai ị :"> :">

    ReplyDelete
  2. Waaaa cảm ơn thím nhiều nha (´▽`ʃƪ) món quà lì xì đầu năm này tuyệt lắm.
    Cơ mà "cái tên đó" dạo này tần suất xuất hiện hơi bị nhiều nha :v làm máu tui cứ lên xún thất thường :v
    Shot này kawaii ghê (*≧▽≦)
    Hai thím... Chúc mừng năm mới nha (=⌒▽⌒=) Năm mới xin giúp đỡ tui nhiều hơn nhé :3

    ReplyDelete
  3. ai cũng bảo quăng tên đó đi mà cứ đọc là thấy tên đó xuất hiện là sao trời.
    mà kệ đi, fic hay quá nha, món quà đầu năm ý nghĩa

    ReplyDelete