Sunday, September 21, 2014

[Oneshot] Of Kisses: Part 1

Original title: Of Kisses
Author: calyrica
Genre: Romance
Pairing: Atsumina
Translator: Nhoc Sin
Source: calyrica

—-

Nói một cách thật lòng rằngTakahashi Minami thật sự không hề ngại cái luật "cấm yêu" trong tờ hợp đồng mà cô ký khi gia nhập AKB48 năm 14 tuổi.

Nhiều nàng khác còn chùn bước lại khi nhìn thấy điều kiện, lắc đầu rồi sau đó từ chối. Sống độc thân đối với họ là một sự hy sinh quá lớn, nhất là trong cái độ tuổi thiếu niên đỉnh cao sung mãn. 

Minami lúc học trung học đã từng hẹn hò với hai chàng trai trong lớp. Người đầu tiên, Takumi, chỉ hẹn được vỏn vẹn một tuần và người thứ hai, Emiya, còn ít hơn. Cô đã chấm dứt hai mối tình đầu ngắn ngủi ấy, để dành thời gian đi tìm kiếm một người có thể khiến cô thật sự quan tâm lâu hơn. 




Bàn tay họ lúc nào cũng đầy mồ hôi và quá ấm áp khi nắm tay cô ở hành lang. Họ lắp bắp, nói năng chậm chạp, không dám nhìn vào mắt cô, và khi hôn nhau lưỡi họ giống như mấy con rắn nhầy nhụa tấn công miệng cô khiến cô cảm thấy buồn nôn rồi kịch liệt cắn môi chạy đi. 

Cho nên, Minami không ngại luật cấm yêu chút nào.


Nhưng những cô gái khác lại ngại. Ngay cả những người đã ký hợp đồng đồng ý điều kiện trên vẫn phàn nàn rên rỉ, nhất là những nàng lớn tuổi. Vài người trong số họ hay trốn ra ngoài với con trai vài lần một tháng bất cứ khi nào có thể, cẩn thận che giấu để không bị bắt.

Đến khi cô chạm ngưỡng 16 đã có một vài người ra đi vì luật cấm yêu, và có một ngày, sau khi lại có thêm một cô gái từ chối từ bỏ đời sống tình yêu của mình, Maeda Atsuko đã hỏi Minami một câu: "Cậu cũng ghét luật cấm yêu chứ?"

Họ đang ở trong phòng Atsuko, chỉ có hai người, ngồi trên giường chơi đùa với mấy chú chó và hàn huyên chuyện không đâu. Minami thẳng thừng trả lời, "Không."

"Thật hả?" Atsuko ngạc nhiên hỏi lại. "Trông cậu chắc sẽ được yêu thích lắm. Cậu vừa vui tính vừa tràn đầy  năng lượng."

Minami cười nói, "Đúng là thế. Nhưng tớ không quan tâm đến chuyện đó. Tớ đã thử nó vài lần và đúng không phải cái tớ thích."

Atsuko e dè hòi, " Ý cậu 'nó' là chuyện gì?"


Tựa người ra sau nhìn lên trần nha, Minami nằm phịch xuống giường, hai chân vẫn gập lên trên chuẩn bị nhớ lại những ký ức mà cô thật sự không hề quan tâm. Nhưng rồi cô quyết định kể xúc tích (khác với mấy câu chuyện "thú vị" kia), tóm tắt lại bằng vài câu:

"Tớ đã từng có hai người bạn trai. Chúng tôi hôn nhau đại loại thế. Tớ không thích chút nào."

Căn phòng trở nên yên tĩnh; không ai trong hai người biết nói gì. Minami không muốn nói thêm vì cũng chẳng có gì quan trọng.

Cuối cùng, Atsuko thì thầm. "Tớ thậm chí còn chưa bao giờ được hôn cả."

Minami quay đầu lại nhìn người bạn của mình. Đúng thật, Atsuko lúc nào cũng thuộc loại trầm lặng, đôi lúc hơi ám muội, nhưng lời tự sự đó vẫn khiến cô ngạc nhiên. Cô lập lại câu hỏi trước đó của Atsuko :"Thật à?"

"Ừm," Atsuko gật đầu, đỏ mặt và nhìn xuống chân. "Nên chắc là...ý tớ là, tớ không quan trọng hóa luật cấm yêu lắm, nhưng đôi lúc vẫn tò mò khi thấy mấy người kia buồn rầu không yên. Hẹn hò chắc phải tuyệt lắm mới khiến họ quan ngại như thế đúng không?

"Tớ không nghĩ thế," Minami nhún vai, quay mặt nhìn lên trần nhà. "Kinh tởm sao ấy."

"Ờ thì..."Atsuko ngại ngùng mở lời, "vậy chắc tớ cũng không để tâm lắm.."

Minami nghe ra được sự bất an trong giọng nói của cô bạn khi một ý nghĩ điên khùng nhảy ra trong đầu cô: "Cậu biết không, dù có cái luật đó, cậu vẫn có thể hôn mà. Như thế cậu sẽ biết được cảm giác ra sao hay mình đã bỏ lỡ cái gì."

Atsuko nhìn qua phía Minami cùng một biểu cảm bối rối trên măt. "Được sao?"

Minami nuốt nước bọt nói. "Tớ-tớ-tớ-tớ đoán thế...Cậu...Cậu có thể...Cậucóthể hôntớnếumuốn. Cậu biết đó, để khỏi phải tò mò nữa."

Sau một khoảng yên lặng khác mà Minami chắc mẩm là tại vì mình lại nói bậy gì đó rồi, Atsuko đè lại tiếng khịt mũi, cố nén lại tràng cười mà rốt cuộc cũng được phun ra. 

"Minami...Mặt cậu đỏ bừng lên kìa." Atsuko cố gắng lên tiếng giữa tràn cười khúc khích.

Minami rên rỉ lấy tay trái che mặt lại, tuy cô cũng thấy nhẹ nhõm phần nào vì Atsuko tiếp nhận lời đề nghi đó khá tốt...hay chí ít là cô ấy đã lờ đi. 

"Nhưng..."Atsuko lại cố lắm mới lên tiếng được sau tràn cười khúc khích. "Cậu chịu làm điều đó vì tớ sao?"

"P-phải Cậu là bạn thân nhất của tớ mà đúng không?" Minami hỏi, hạ tay xuống nhưng mặt rõ là vẫn còn đỏ. 


Atsuko bẽn lẽn cười tươi. "Vậy...ừm, tớ nên làm gì bây giờ?"


"Cậu chỉ cần ngồi đó," Minami trả lời rồi ngồi dậy. "Và nhắm mắt lại. Phần còn lại để tớ."


"Ừm, được thôi," Atsuko thì thầm, ngập ngừng nhắm mắt lại. Cô ấy vẫn ngồi yên một chỗ, như một con búp bê bằng sứ.


Minami chầm chậm giơ tay phải ra ôm lấy má Atsuko, ngạc nhiên khi cảm nhận được lớp da bên dưới những ngón tay sao lại mềm mại đến thế. Sau khi nhắc nhở bản thân về điều mình sắp làm, cô tiến tới chạm môi mình với Atsuko. Cảm giác hai đôi môi lướt qua nhau thật khác những gì cô mường tượng. Môi Atsuko vừa mềm vừa ấm, và còn tuyệt nữa.


Nhưng rồi cô đã nhanh chóng lùi lại, vì đó vốn dĩ chỉ là một nụ hôn phớt qua để thỏa mãn tính hiếu kỳ của Atsuko mà thôi.

"Hừm~"Atsuko ngân nga, từ từ mở mắt ra. "Thì ra cảm giác hôn nhau là thế này à? Sau những gì cậu nói, tớ cứ nghĩ là--"

"Lần này khác," Minami nhanh chóng ngắt lời, nhìn vào khoảng trống trên giường giữa hai người. "Tớ-tớ thật sự không biết nói sao."

Thêm một khoảng khắc bao trùm lên cả hai cho đến khi Atsuko nói, "Mà, bây giờ đã biết cảm giác thế nào...có lẽ tớ cũng thất vọng về luật cấm yêu quá."

"N-nếu cậu thích, thì khi muốn hôn ai, cậu có thể hôn tớ cũng được?" Minami ngập ngừng hỏi, từ từ ngước mắt lên nhìn Atsuko.

Atsuko đập tay vào nhau trước khi chồm tới hôn phớt lên môi Minami một cái thay cho câu trả lời khiến Minami đỏ mặt giống ban nãy.

Dù là thế, cô vẫn muốn hôn Atsuko một lần nữa.


Hết part 1. Nếu có hứng sẽ trans luôn part 2 :)). Ngoài chuyện Taka có bạn trai thấy nó hoang đường sao đó thì những phần còn lại đúng nghĩa BCCC :))

2 comments:

  1. [nhất là trong cái độ tuổi thiếu niên đỉnh cao sung mãn.] =]]]]
    Hai bạn dễ thương vãi :v bấn wá. BCCC k trật đi đâu đc.

    ReplyDelete
  2. kawaii (>▽<)
    đậm chất BCCC (^o^)
    trans luôn part 2 đi bạn ới ヽ(^ω^)ノ

    ReplyDelete