Tuesday, August 26, 2014

[Oneshot] Jealous


Original Title: Jealous
Author: Aflynx
Genre: Romance
Pairing: đọc đi rồi biết=))
Translator: Nhoc Sin
Source: aflynx

==========

Tôi có một bí mật...mà tôi đã khóa kỹ trong tim, chìa khóa đã vất đi. Giây phút nhìn thấy cậu tôi đã biết...không, tôi cảm giác ra cậu là một người đặc biệt.

Takahashi Minami.

Tôi luôn quá sợ hãi để nói thật với cậu cảm giác của mình cho đến khi nhận ra mình đã quá trễ. Cậu đã yêu một trong các thành viên của team chúng ta mất rồi.

"Tớ có chuyện muốn nói với cậu. Vì cậu là một người đặc biệt với tớ, tớ muốn cậu là người đầu tiên được biết."

Ai nấy cũng đều đặc biệt với Takamina...

"Vậy nói tớ nghe đi." Tôi hỏi, rũ bõ cái cảm giác sợ hãi về điều mà tôi sắp nghe.

"Tớ đã...yêu cậu ấy."





Cậu thấy gì ở cậu ấy thế, Takamina?

Tôi luôn tự hỏi tại sao không phải là tôi? Người nằm trong vòng tay của cậu bây giờ phải nên là tôi. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cậu ấy luôn cao tay hơn, lúc nào cũng thành thật với cảm giác của mình đối với cậu...Còn tôi lại luôn e sợ nói cho cậu biết cảm giác của mình.

Tôi ghen tỵ với cái người lọt vào mắt xanh của cậu.

"Nhìn tụi nó hạnh phúc chưa kìa, tình cảm nồng nàn quá." Tôi nghe lỏm được Haruna đang nhìn hai người đó khi chúng tôi đang tập vũ đạo của MV mới. Tôi nhìn thấy cậu cười với cậu ấy khi cậu ấy ôm cậu từ phía sau.

"Hai đứa nó đúng là trời sanh một đôi...như hai chúng ta vậy NyanNyan." Tôi nghe chị Yuko lên tiếng tán thành. 

Với tôi mà nói, cậu ấy thật may mắn khi có được cậu, Takamina.

Tôi vẫn nhớ màn Danso từ vài tháng trước. Cậu trông rất dễ thương loay hoay với tấm vải trắng đang buộc trên đầu.

"Trông tớ thế nào?" Cậu bẽn lẽn hỏi.

"Sẽ ổn thôi. Cho dù không có tóc giả cậu vẫn giống con trai à Takamina. Bỏ cái dải băng trắng đó đi, không có nó cậu cũng cũng dễ thương rồi." Tôi chọc. Khi nhìn vào đôi mắt đó tôi nhìn thấy một u buồn.

"Không phải vì cái dải băng...Tớ mong cậu ấy có mặt ở đây cỗ vũ tớ." Cậu thở dài. Khi nghe tiếng phone reng, đôi mắt cậu sáng lên khi nhìn thấy tên người gọi. "Xin lỗi, tớ phải trả lời cuộc gọi này. Sau khi nói chuyện với cậu ấy xong cậu hãy giúp tớ thực tập câu đối thoại của tớ nhé."

Qua cách nói của cậu tôi biết rõ cậu đang nói chuyện với cậu ấy. Sau khi quay lại cậu trở nên hồ hởi và cố hết mình diễn tập câu đối thoại Danso ấy. 

Trong lúc diễn tập, cậu có đang nhìn tôi hay không...Hay đang tưởng tượng người cậu đang nói là cậu ấy?

Khi trả lời điện thoại, cậu có thì thầm những lời ngọt nào với cậu ấy không? Tôi mong người nói điện thoại với cậu là tôi.

Phải, tôi ghen đến nỗi cảm thấy yếu đuối vì cái cảm giác mỗi khi nhìn thấy cậu bên cậu ấy.

"Cố gắng lên nhé?" Tôi nghe cậu nói trong lúc vuốt ve tay cậu ấy, không để ý đến cảnh nhốn nháo đằng sau hậu trường trong một buổi concert của chúng tôi.

"Hai, hai Takamina. Cậu sẽ đứng sau hậu trường xem màn trình diễn của tớ đúng không?" Cậu ấy vừa nói vừa vòng hai tay qua ôm lấy cổ cậu.

"Dĩ nhiên rồi...Tớ yêu cậu...Nói tớ sến cũng được nhưng tớ chỉ muốn cậu biết điều đó thôi." Cậu nói. Tôi ước gì những lời nói đó là dành cho tôi.

"Cậu là Takamina sến súa của tớ nhưng tớ không phàn nàn đâu. Tớ cũng yêu cậu." Cậu ấy nói rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ nhàng.

Ôi, sao mà tôi ghét hồi tưởng lại những điều tôi không muốn nhớ đến thế.

Tất cả những gì tôi có thể làm là tưởng tượng nếu tôi là cậu ấy thì mọi chuyện sẽ ra sao.

*****

Một giọt nước mắt đơn độc lăn dài trên má. Tôi cảm thấy thật mỉa mai khi cậu là người duy nhất trong số các thành viên đang tụ tập ở đó chờ ám hiệu mở màn AKBINGO để ý thấy sự đau khổ của tôi.

"Cậu ổn không? Trông cậu không được khỏe lắm. Ừm, dường như cậu đâu có sốt." Cậu hỏi, ngồi xuống cạnh tôi và đặt lòng bàn tay lên trán tôi.

Chỉ với cái cử chỉ ngọt ngào nhỏ xíu đó của cậu thôi đã khiến tôi đỏ mặt. Giá như cậu biết được cậu ảnh hưởng đến tôi thế nào Takamina! 

"Tớ ổn...chỉ vì ngủ không đủ thôi." Tôi nói dối. "Cậu với cậu ấy hạnh phúc chứ?" Tôi mạnh dạn hỏi, chỉ vào cảnh cậu ấy đang chụp hình với Miichan và Mariko.


Cậu nở cái nụ cười đồng tiền dường như chỉ dành riêng cho người cậu yêu. "Phải, cậu ấy khiến tớ hạnh phúc. Tớ vui vì mình cũng khiến cậu ấy hạnh phúc."

"Nếu cậu ấy không đem lại hạnh phúc cho cậu, ngoài kia còn rất nhiều con gái xếp hàng dài chờ cậu đấy. Tớ dám chắc rằng mình sẽ là một trong những cô gái đó sống chết cũng phải giành đứng hàng đầu." Tôi chọc cậu. Thành thật mà nói, tôi biết tôi sẽ vì cậu mà tranh giành, mà còn là tranh giành hết mình nữa.

Bật cười vì tưởng đó là trò đùa, cậu dùng một tay ôm choàng qua vai tôi. "Cậu không cần lo, ngoài đó cũng có nhiều cô gái xếp hàng chờ cậu đấy. Nếu đặt trong hoàn cảnh khác tớ cũng sẽ là người đầu tiên xếp hàng."

Tôi tự động ngả đầu lên vai cậu, thở dài khi cậu dịu dàng bóp nhẹ tay tôi, và thưởng thức cái khoảnh khắc cậu hoàn toàn thuộc về tôi.

"Minami, để tớ chụp cho cậu tấm hình với Miichan và Mariko!" Cậu ấy vẫy tay với chúng tôi rồi chỉ vào bộ đôi kia.

Khoảnh khắc riêng giữa tôi và Takamina kết thúc mau quá.

"Được, tớ tới ngay đây Atsuko." Cậu la lên trả lời, bỏ tay ra vẫy vẫy về phía họ. Không một chút suy nghĩ cậu ôm lấy tôi rồi nở một nụ cười trấn an.

"Tomochin, tớ mong cậu cũng sẽ tìm được tình yêu giống tớ và Atsuko. Tớ biết cậu luôn bận rộn nên hãy tự giữ gìn sức khỏe nhé. Nếu cần người tâm sự, cậu biết tớ sẽ luôn ở đây lắng nghe." Cậu vừa nói vừa bước về phía Acchan.

Tôi biết cậu luôn ở đó...và mỗi lần như thế, tôi đều cảm thấy ganh tỵ vì tôi không phải là người nắm giữ trái tim cậu.

5 comments:

  1. Haha tui biết mà, chắc chắn là Tomochin k sai đc :)) Lúc đầu tui cứ tưởng là Acchan cơ đấy :v tưởng thím làm tui thêm phát SE nữa thỳ... =w=

    ReplyDelete
  2. Thì sao, thím tính làm gì tui =))

    ReplyDelete
  3. bắt thím trans thêm vài cái nữa đọc chứ làm gì. thật ra tui là shipper nhà atsumina nhưng tui cứ thấy tội tội chin gì đâu. mặt dù chin có chiyuu rùi nhưng lần nào có tình tay ba là chị ấy có mặt và cuối cùng lại bị cho ra rìa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Atsuminachin là cái 3some nổi nhất của nhà Atsumina :)). Cũng muốn coi coi có ai viết cái fic mà cho Taka chọn Chin o nhưng coi bộ hơi khó à

      Delete
  4. Mình đã đọc hết fic của bạn, bạn dịch rất hay và cách dùng từ cũng rất thú vị... Cám ơn bạn đã bỏ thời gian để dịch fic của ATMN nhé :)

    P.S.: Còn về cái 3some nổi tiếng này thì theo mình nhớ từng đọc về 1 OS mà cuối cùng Souchan chọn Tomo, và bạn Acchan fải chịu ế đó, chứ không phải không có đâu... Chỉ là mấy fic ko fải ATMN, thì mọi người ít chú ý thôi :))

    ReplyDelete